ลดยังไงก็ไม่ลง? มาบอก 3 วิธีทาน Yanhee L-Ultimate ให้เห็นผลกัน!

ลดยังไงก็ไม่ลง? มาบอก 3 วิธีทาน Yanhee L-Ultimate ให้เห็นผลกัน!

            ฮัลโหล!! เคยเป็นกันใช่ไหม ลดยังไงก็ไม่เห็นผล หรือทำไมถึงได้ลดช้าแบบนี้ วันนี้เราจะมาบอก 3 วิธีทาน Yanhee L-Ultimate ให้เห็นผลมาบอกกันนน

1. ทาน Yanhee L-Ultimate วันละ 2 เม็ด หลังอาหารมื้อแรก และดื่มน้ำให้เพียงพอ

            รับประทานวันละ 2 เม็ด หลังอาหารเช้า 1 กระปุก มี 30 เม็ด (ทานได้ 15 วัน) รูปร่างของคุณจะเปลี่ยนไปอย่างถูกวิธีใน 2-3 เดือน นี่คือระยะเวลาที่เหมาะสม ที่ช่วยให้คุณรูปร่างสมส่วนโดยไม่กระทบสุขภาพเหมือนการใช้ยาแบบทั่วไป และการที่ทานน้ำให้เพียงพอ น้ำเป็นสารอาหารที่สำคัญต่อร่างกาย ในหนึ่งวันจึงควรดื่มน้ำเปล่าสะอาดอย่างน้อยวันละ 8-10 แก้ว หรือ 2 ลิตรต่อวัน ซึ่งการดื่มน้ำ ยังช่วยเรื่องการลดน้ำหนัก ด้วยเพราะน้ำจะทำให้ร่างกายเผาผลาญแคลอรีมากขึ้นอีกด้วย เห็นไหม?ว่าการลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปเลย

2. ลดจำนวนข้าว/แป้งในมื้อ กินกับข้าวให้มากกว่า

            งานวิจัยหลายชิ้นยืนยันมาชัดเจนว่า Low-carb Diet คือ หนึ่งในวิธีลดน้ำหนัก และลดไขมันที่ดีที่สุด และยังอาจจะช่วยลดความเสี่ยงของโรคเบาหวาน และโรคหัวใจได้ด้วย แต่ในการลดน้ำหนักและการลดไขมัน เราไม่ควรตัดหรืองดกินคาร์โบไอเดรตไปเลย เพราะคาร์บเป็นหนึ่งในสารอาหารหลักที่สำคัญมากๆแต่ก็มีวิธีที่สามารถกินแป้งได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน โดยมีวิธีเลือกกินแป้งให้ถูกวิธีดังนี้

        -   ทำความรู้จักแป้งให้มากขึ้น

        -   แป้งจากธรรมชาติเปลี่ยนเป็นน้ำตาลช้า

        -   เลี่ยงแป้งที่ผ่านการขัดใยแป้งในกลุ่มนี้ยิ่งกิน ยิ่งเพิ่มไขมันสะสม

        -   ไม่ใช่แป้งแต่ก็ทำจากแป้งนะ ระวังด้วยบรรดาน้ำอัดลม

3. ขยับร่างกายจากกิจวัตรประจำวัน เช่น เดินขึ้นลงบรรได เดินไว ให้มีการขยับร่างกายมากขึ้น

            การศึกษาด้านต่อมไร้ท่อ เบาหวาน และโรคอ้วน จากสถาบันสุขภาพแห่งชาติสหรัฐฯ หรือ NIH ระบุว่า การขยับเขยื้อนร่างกายบ่อยๆ จะทำให้มีน้ำหนักตัวน้อยลงได้ ไม่จำเป็นจะต้องเป็นการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว เช่น เดิน ยืน ทำกับข้าว ทำสวน ล้วนแต่ให้ผลดีต่อร่างกายและลดน้ำหนักได้เช่นกัน

เป็นยังไงกันบ้างคะ วิธีง่ายๆที่หลายๆคนมองข้ามสามารถลดน้ำหนักได้จริง สำหรับใครที่ชื่นชอบสาระดีๆแบบนี้อย่าลืมติดตามบทความสุขภาพได้ที่เว็บไซต์ สำหรับเนื้อหาหน้าจะเป็นอะไรรอติดตามได้เลยค่า

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้