The Formular Evolution Forum Camp

The Formular Evolution Forum Camp

           บริษัท เอฟโวลูชั่นสกิน จำกัด ได้จัดงาน The Formular Evolution Forum Camp ขึ้นในวันที่ 19 - 20 พฤศจิกายน 2565 ร่วมทีม CEO แนวหน้าที่มากด้วยประสบการณ์มาเป็นวิทยากร ที่สำคัญในงานนี้มี Big Surprise เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในเครือยันฮี บอกได้เลยว่าทีมพาร์ทเนอร์และทีมดีลเลอร์ทุกคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้ได้รับความสนุกแถมยังได้ความรู้แบบจัดเต็มอีกด้วย

 

 

            คุณโบว์ ณัฏฐ์ชวัล เสฐธีรกุล ประธานบริษัท แพลนเน็ต เวลตี้ โซลูชัน จำกัด ได้รับเกียติเป็นวิทยากรในการให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้าและเทคนิคการทำการตลาด Yanhee L-Ultimate Carnitine วิตามินรีเซ็ตรูปร่างอย่างโมเดิร์น สารสกัดธรรมชาติผสานนวัตกรรมล้ำสมัย เพื่อประสิทธภาพในการสร้างยอดขายหลักล้านให้กับดีลเลอร์ยันฮีทุกคน

             บริษัท แพลนเน็ต เวลตี้ โซลูชัน จำกัด ขอแสดงความยินดีกับคุณ อิทธิพร จันทร์มา ประธานบริษัท รีไลฟ์ โซลูชั่นส์ จำกัด ที่ได้รับแต่งตั้งเป็น พาร์ทเนอร์ของโรงพยาบาลยันฮี เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565

 

ภาพบรรยากาศในงานวันที่ 19 – 20  พฤศจิกายน 2565


ภาพบรรยากาศการรับประทานอาหารและเลี้ยงสังสรรค์ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้