Grand Opening Yanhee Gluta Alpha X

Grand Opening Yanhee Gluta Alpha X

              “Grand Opening Yanhee Gluta Alpha X” วันที่ 22 สิงหาคม 2566 โรงพยาบาลยันฮี ร่วมกับ บริษัท เอฟโวลูชั่นสกิน จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ยันฮี กลูต้า อัลฟ่า เอ็กซ์ (YANHEE GLUTA ALPHA X)” เพื่อผิวกระจ่างใสของคนไทยโดยเฉพาะ ได้รับเกียรติจาก นพ.สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา ผู้บริหารโรงพยาบาลยันฮี และโรงงานยาอินไทย มากล่าวเปิดงานและต้อนรับผู้แทนจำหน่าย 

               นับเป็นครั้งสำคัญของภาพลักษณ์ “ยันฮี” โรงพยาบาลศัลยกรรมและความงามชั้นนำของไทย ที่ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดวิตามินอาหารผิวแบบพร้อมทานครั้งแรก แต่เรามองว่าในสายตาผู้บริโภค ถึงแม้จะเป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ แต่ภายใต้แบรนด์ “ยันฮี” จะยังคงสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และการได้รับคำแนะนำจากแพทย์เฉพาะทางโดยตรง เป็นจุดแข็งที่ทำให้ลูกค้าไว้วางใจและมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของโรงพยาบาลยันฮี 

                กล้าพูดได้เลยว่า กลุ่มผู้บริโภคมั่นใจในมาตรฐานความสะอาด ความปลอดภัย และผลลัพธ์ และเราเชื่ออีกว่า ยันฮี กลูต้า อัลฟ่า เอ็กซ์ จะเป็นผลิตภัณฑ์เสริมวิตามินผิว ที่ตอบโจทย์สภาพผิวของคนไทยอย่างตรงจุด และช่วยฟื้นบำรุงสุขภาพผิวให้กระจ่างใส มีออร่า อย่างเป็นธรรมชาติ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้