งาน CEOx CEO The strategy to Scale Up x10 @One Nimman 13-15 ตุลาคม 2565

งาน CEOx CEO The strategy to  Scale Up x10 @One Nimman 13-15 ตุลาคม 2565

CEOx CEO The strategy to  Scale Up x10

วันที่ 13-15 ตุลาคม 2565

บริษัท แพลนเน็ต เวลตี้ โซลูชัน จำกัด ได้เข้าร่วมกิจกรรมอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์ต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อการเติบโตของธุรกิจออนไลน์แบบก้าวกระโดด ในโลกยุค Digital Transformation โลกหมุนไว ธุรกิจต้องหมุนให้ทันโลก ปรากฎการณ์นี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากขาดบริษัท เอฟโวลูชั่นสกิน จำกัด และ CEO ทุกคนที่มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ตรงต่างๆ ในงานครั้งนี้

ทุกๆ ธุรกิจต้องมีการเติบโต ภายในงานนี้ บริษัท แพลนเน็ต เวลตี้ โซลูชัน จำกัด ได้รับตำแหน่ง รางวัลยอดสั่งซื้อสินค้ารวม ไตรมาส 3 ปี 2022 อันดับ1 #ยอดขายอันดับ1 รางวัลนี้ได้พิสูจน์ความทุ่มเทที่ผ่านมาของทีมดีลเลอร์ และ พนักงานในบริษัทเป็นอย่างดี เราจะนำกลยุทธ์ทั้งหมดที่ได้ในครั้งนี้มาพัฒนาศักยภาพต่างๆ ในการเติบโตแบบก้าวกระโดดของธุรกิจออนไลน์อย่างต่อเนื่องแน่นอนค่ะ

นอกจากความรู้ที่ได้แล้ว เรายังรวบรวมภาพบรรยากาศภายในงาน มาฝากทุกคน งานนี้บอกเลยว่าได้รับความรู้และมิตรภาพดีๆ เต็มที่อย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้